• Hai, Welcome ! Like us on:

แปล EXO-M Interview ลูฮานตอนออดิชั่น JYP

05:13

ผมรู้ว่าผมยังคงมีหนทางอีกยาวไกลกว่าที่ฝันของผมจะเป็นจริง
แต่ผมจะพยายามที่สุดเพื่อความสำเร็จ และ เรียนรู้จากบุคคลที่เป็นต้นแบบ
ที่เป็นนักร้องในความฝันของผมเสมอ ผมจะยึดโอกาสนี้
ชีวิตไม่สามารถเป็นได้ถ้าปราศจากความฝัน โดยเฉพาะ ตอนที่เรายังเป็นเด็ก
ตั้งแต่ผมเริ่มมีความฝัน   ผมต้องขยันจนถึงที่สุด
ไม่สำคัญว่าทางข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ใจเย็นกับมัน
ความฝันของผมเริ่มขึ้น ผมต้องหนักแน่นด้วยตัวของผมเอง(น่าจะประมาณว่าให้กำลังใจตัวเองประมาณนี้) 'งานหนัก! สู้ๆ!'
ในเวลาเดียวกัน สิ่งเหล่านั้นใครที่รู้ เพื่อนสนิทของผม จะคอยสนับสนุนผมและให้พรผม ผมจะทำงานหนัก


Cr.Tumblr
Trans Thai.@mintexoplanet

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณทุกความคิดเห้นค่ะทุกความคิดเห้นทำให้เรามีกำลังใจที่จะพัฒนาบล็อกและทำงานต่อไป
Readers may send comments on this post. The contents of comments not represent the views, opinions or policies EXOPLANET and entirely the responsibility of the sender.

Readers can report a comment if it is considered unethical, abusive, defamatory, or redistributed. EXOPLANET will consider each complaint and may decide to keep or delete the comment display.