• Hai, Welcome ! Like us on:

Official EXO แปลข่าวสาร

15:13


เพลง MAMA ของ EXO-M  อยู่ในอันดับที่ 1 บนชาร์ทเพลงต่างๆในจีน

 

10 เมษายน 2012

เพลง MAMA ของ EXO-M อยู่ในอันดับที่ 1 บนชาร์ทเพลงต่างๆในจีน

มินิอัลบัมแรก เพลง MAMA ของ EXO-M อยู่ในอันดับที่ 1 บนชาร์ทเพลงต่างๆ ในจีน

เพลง MAMA คว้าอันดับที่ 1 บนเว็บไซต์เพลงต่างๆในจีน รวมทั้ง SINA MUSIC และ NET EASE MUSIC และเพลง MAMA เวอร์ชั่นเกาหลีของ EXO-K ก็เข้าสู้ TOP อันดับที่ 3 ด้วยเช่นกัน

มิวสิควิดิโอ MAMA อันซึ่ง ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 8 เมษายน 2012 ก็ได้อันดับที่ 1 บน daily chart (China’s music video category) ของ Yin Yue Tai ด้วยเช่นกัน

ยิ่งไปกว่านั้น EXO-M ประสบความสำเร็จในการนำเสนอเวทีเดบิวของพวกเขา ‘The 12th yin yue feng yun bang’ ในจีน วันที่ 8 เมษายน 2012 เหล่าแฟนร้อยกว่าคนได้รวมตัวที่จะมาพบกับ EXO-M และมีความกระตือรือร้นในการต้อนรับ EXO-M

ในขณะเดียวกัน EXO-M ก็กำลังมีแผนที่จะโปรโมทในจีนต่อ กับเพลงที่ชื่อว่า MAMA


มิวสิควิดิโอ MAMA ของ EXO-K ได้อันดับที่ 7 บน YouTube Worldwide Chart!

 

9 เมษายน 2012

มิวสิควิดิโอเพลง MAMA ในมินิอัลบัมแรกของ EXO-K ได้อันดับที่ 7 บน YouTube worldwide chart

มิวสิควิดิโอเพลง MAMA ถูกปล่อยเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2012 และได้อันดับที่ 7 ใน 'วิดิโอที่มีคนดูมากที่สุดในวันนี้' ของ YouTube worldwide chart

และมิวสิควิโิโอ MAMA ยังได้ TOP 5 ของ วิดิโอที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด และ วิดิโอที่มีคนชื่นชอบมากที่สุด ในวันนี้ และยิ่งกว่านั้น วิดิโอได้อันดับที่ 1 ของ วิดิโอที่มีคนดูมากที่สุดในวันนี้ ของ YouTube Korean chart

ยิ่งกว่านั้น 2 เวอร์ชั่นของ EXO-K,EXO-M เพลง MAMA และ HISTORY เกินกว่า 1,000,000 วิวบน Youtube 

ในขณะเดียวกัน EXO-K จะนำแสดง 2 เพลง MAMA และ HISTORY บน SBS ‘Inkigayo’ ในวันที่ 8 เมษายน 2012 และดึงดูดความสนใจของแฟนเพลงและผู้ชมกับ การแสดงที่แข็งแกร่ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณทุกความคิดเห้นค่ะทุกความคิดเห้นทำให้เรามีกำลังใจที่จะพัฒนาบล็อกและทำงานต่อไป
Readers may send comments on this post. The contents of comments not represent the views, opinions or policies EXOPLANET and entirely the responsibility of the sender.

Readers can report a comment if it is considered unethical, abusive, defamatory, or redistributed. EXOPLANET will consider each complaint and may decide to keep or delete the comment display.