• Hai, Welcome ! Like us on:

แปล EXO-M SINA Star Chat

05:07

Cr.Sment.exo
Thai Trans.@mintexoplanet


MV MAMA ถูกเปิดขึ้นใน start of the chat

MC : ยินดีต้อนรับเข้าสู่ sina’s star chat ในช่วงแรกของรายการเราได้เห็น MV ของพวกเขาเรียบร้อยแล้ว และแขกรับเชิญของเราในวันนี้ จะเป็น บอยแบรนด์กลุ่มใหม่ของ SM หรือ EXO-M ! ขอต้อนรับพวกเขาเข้ามาที่นี่

MC : ได้โปรดแนะนำตัวกับทุกคน

EXO-M : WE ARE ONE !

MC : เราหวังว่าแฟนๆ sina chat นี้จะสามารถโต้ตอบกับ EXO ได้ ก่อนหน้านี้พวกเราได้พูดถึง MV 'MAMA' เป็นไปได้หรือไม่ว่าคุณจะสามารถแสดงให้พวกเราดู

คริส : เลย์ ลูฮาน ซิ่วหมิน ...

เลย์ ลูฮาน และซิ่วหมิน ก็ได้เต้นแสดงบางส่วนจาก เ พลง 'MAMA'

MC : มันดูน่ากลัวมากจริงๆ ตอนนี้แฟนๆจำนวนมากในวันนี้ คุณคิดว่าอย่างไรเกี่ยวกับ EXO-M ของพวกเรา

แฟนๆ : หล่อมากจริงๆ

MC : การแสดงท่าทางมือของ EXO-M คือการยกนิ้วใช่หรือไม่ ?

คริส : ใช่

MC : มันมีความหมายว่าอย่างไร ?

คริส : มันหมายถึง EXO จะพุ่ง! เพื่อเป็นวงดนตรีที่มีอิทธิพล และหมายความว่า พวกเรามีทั้งหมด 12 คน WE ARE ONE! ครับ

MC : หลังจากที่คุณนำเสนอจบ คุณจะแนะนำตัวแบบรายบุคคลได้ไหมค่ะ ?

จากนั้นก็แนะนำตัวทีละคน

MC : พวกเราสามารถให้สมาชิกแนะนำได้ไหมว่า 'MAMA' มันคืออะไรเกี่ยวกับอะไร ?

คริส : คอนเซปต์พื้นฐานของ 'MAMA' คือพลังอำนาจและความแข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าหรือทำนองของเ พลง ความแข็งแรงนี้จะทำให้ทุกคนรู้สึกว่ามัน ลึกลับ นอกจากนั้น เพราะ EXO เป็นนักร้องแบบกลุ่ม ดังนั้นเวทีที่จัดขึ้นจึงดูยิ่งใหญ่มากเหมือนกัน

MC : เ พลง MAMA มีแฟนเ พลงหลายๆคนที่พยายามแกะรหัสลับ ใครก็ได้ช่วยบอกทีว่า เหล่าสมาชิกกำลังทำอะไรใน MV ? และคุณมีวิธีที่จะเสนอกลุ่มของคุณอย่างไร ?

คริส : EXO-M มาจากดาวเคราะห์นอกระบบซึ่งหมายความว่าพวกเรามาจากโลกอื่นที่ไม่มีใครรู้จัก กลุ่มของพวกเราจะแยกเป็น EXO-K และ EXO-M ซึ่งจะทำให้มองเห็นถึงความแตกต่าง เราจะโชว์เ พลงเดียวกัน เวลาใกล้เคียงกันและ เ พลงคนละภาษากัน

MC : เราทราบมาว่าคุณมีสัญลักษณ์ที่ไม่เหมือนกัน มันคือสัญลักษณ์ตัวแทนใช่ไหม แล้วคุณเลือกกันเองหรือเปล่า ?

คริส : เปล่า พวกเราไม่ได้เป็นคนเลือกกันเองหรอกครับ

MC : แล้วสัญลักษณ์ของพวกคุณแบ่งตามลักษณะเฉพาะตัวหรือเปล่า ?

คริส : จะพูดว่าอย่างนั้นก็ได้ครับ และสมาชิกของเราสามารถนำเสนอมันได้ด้วยตัวของพวกเขาเอง

MC : นั้นเราจะมาเริ่มที่เทา

เทา : สัญลักษณ์ของผมคือ การควบคุมเวลา ผมสามารถหยุดเวลาได้

เฉิน :ของผมแท้จริงแล้วคือสายฟ้า ซึ่งมันออกมาจากแหวน

ซิ่วหมิน : ผมต้องขอโทษด้วยที่ไม่สามารถพูดภาษาจีนได้เพราะผมไม่แข็งแรงในภาษานั้นเลยจริงๆ แต่ผมจะพยายามที่จะศึกษามันเพื่อที่จะใช้โต้ตอบกับแฟนๆในคราวต่อไป สัญลักษณ์ของผมก็คล้ายๆกับเกล็ดหิมะ อันซึ่งหมายความว่าผมสามารถทำให้แข็งได้ทุกสิ่ง

ลูฮาน : ผมสามารถย้ายสิ่งของได้ด้วยพลังจิต

เลย์ : ของผมหมายถึงยูนิคอน และเป็นพลังแห่งการรักษา

คริส : ผมสามารถบินได้ และสัญลักษณ์คือ ดราก้อน

MC : อืมฉันได้ยินมาว่าลูฮานมาจาก Beijing คุณได้กลับไปเยี่ยมที่บ้านแล้วหรือยัง ?

ลูฮาน : จนตอนนี้ผมยังไม่ได้ไป พวกเรามาที่นี่วันที่ 9 หลังจากที่เมื่อวานได้เดบิวใน Shenzhen ดังนั้นผมจึงไม่มีเวลาที่จะกลับไปเยี่ยมที่บ้านเลย

MC : ยังมีกิจกรรมที่คล้ายกับวันนี้ในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าใช่ไหม ?

ลูฮาน : ตอนนี้ผมยังไม่แน่ใจ แต่ผมจะลองติดต่ออาจารย์

MC : พวกเรามีของขวัญสำหรับลูฮาน มาดูกันเลย

เป็น VCR ที่ทำเพื่อลูฮาน

MC : เราเห็นครูของลูฮานกล่าวว่า ลูฮานกำลังเป็นที่นิยมมากกว่าที่หล่อนเป็นส่ะอีก และหล่อนกล่าวถึงความฝันของลูฮาน ลูฮาน นายยังคงจำความฝันของนายได้ไหม ?

ลูฮาน : ความฝันของผมคือการได้เป็นนักร้องเพราะผมชอบการร้องเ พลง

MC : คุณเข้าร่วมกับ SM ได้อย่างไร

ลูฮาน : อันที่จริงผมไปเกาหลีตั้งแต่ปี 2008 แต่ผมไม่เคยได้รับการตอบรับจาก SM ผมรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย จนวันหนึ่งตอนที่ผมกำลังเดินช้อปปิ้งกับเพื่อน 2-3 คน ในย่าน Myeongdong ตอนนั้นแหละที่ผมได้เข้าร่วมกับ SM อย่างเป็นทางการ

MC : แล้วสมาชิกคนอื่นๆ เข้าร่วม SM ได้อย่างไร

คริส : พวกเราทั้งหมดต่างก็เข้ามาร่วมกับ SM ด้วยทางที่แตกต่างกันไป ส่วนตัวผม ได้เข้าร่วมหลังจากที่ออดิชั่นที่แคนนาดา เมื่อปี 2007

เลย์ : ผมเข้าเมื่อ ปี 2008 ที่ Wuhan

ซิ่วหมิน : ผมเข้าร่วมเมื่อปี 2008 หลังจากที่ผมชนะการแข่งขัน

เฉิน : ผมเข้าปี 2011 หลังจากที่ชนะการแข่งขัน และ SM เลือกผม

เทา : ผมเข้าปี 2011 เมื่อผมชนะการแข่งขันที่ China

MC : ที่ SM มีรุ่นพี่คนดัง ยกตัวอย่างเช่น SJ TVXQ พวกเขาได้ช่วยเหลือคุณบ้างไหม ?

เลย์ : ผมเคยร่วมงานกับ SHINee ครั้งหนึ่ง พวกเขาให้ความช่วยเหลือตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

MC : แล้วคนอื่นๆ มีรุ่นพี่ที่คุณอยากจะเป็นเหมือนพวกเขาบ้างไหม ?

คริส : จริงๆแล้วรุ่นพี่ทุกคนเป็นคนที่สมบูรณ์แบบ และพวกเขาได้ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างมาก

เลย์ : พวกเราทุกคนมีเป้าหมายที่จะเป็นแบบพวกเขา

คริส : พวกเราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับเขาสักวันหนึ่ง ยืนและแสดงบนเวทีเดียวกัน

MC : พวกเราจะคอยดูค่ะ แล้วพวกคุณมีหน้าที่อะไรกันบ้างในกลุ่ม

คริส : ผมเป็นลีด และมีหน้าที่แร็พ

เทา : ผม แร็พและวูซู

เลย์ : ผมเต้นนำ

ลูฮาน : ร้องนำและเต้น

เฉิน : ร้องนำ

ซิ่วหมิน : ผมเป็นเสียงโฟกัสส่ะส่วนใหญ่ในบางท่อนของเพลง นอกจากนั้นก็ร้องเพลงและเต้นเหมือนกัน

MC : พวกเราสามารถดูการแสดงในบางส่วนของเทาได้ไหม ?

เทา : ให้ผมร้องหรือเต้น ?

MC : ร้องเพลงหรือโชว์ศิลปะการต้อสู้ของคุณแก่พวกเรา

แฟนๆ : เขากำลังเจ็บที่เอว !!!

MC : โอ้ว หลังจากที่แสดงหรอ แล้วตอนนี้เอวของคุณเป็นอย่างไรบ้าง

เทา : ตอนนี้มันดีขึ้นแล้ว

MC : ขอบคุณสมาชิกที่น่ารักทั้ง 6 คนจาก EXO-M และการแสดงของแต่ละบุคคลด้วย แฟนๆอยากรู้เกี่ยวกับชีวิตในหอพัก  ลูฮาน คุณแชร์ห้องกับใคร ?

ลูฮาน : ในเกาหลีเพื่อนร่วมห้องของผมคือ คริสกับซิ่วหมิน เลย์และเฉินอยู่อีกห้องหนึ่งส่วนเทาอยู่กับผู้จัดการ

MC : เขาได้รับการรักษาพิเศษหรือ

ลูฮาน : ไม่ใช่ครับ เขายังไม่เก่งภาษาเกาหลี เขาจึงจำเป็นต้องเรียนมากเพื่อการสื่อสาร

MC : งั้น คริส ซิ่วหมิน และลูฮานก็ถือว่าเป็นครอบครัวเล็กๆ แล้วแบ่งงานกันอย่างไร

ลูฮาน : พวกเราไม่ค่อยมีงานหนักให้ทำ เพราะ พวกเราต้องซ้อมอย่างหนักและต้องนอนและตื่น

MC : อืม ควรจะมีบางคนที่ตื่นขึ้นมาก่อน คริส นั่นเป็นบทบาทของคุณตั้งแต่คุณเป็นลีดหรือเปล่า

ลูฮาน : เขาเป็นคนปลุก

ซิ่วหมิน : ผมจะทักเขาโดยปกติเมื่อผมตื่นนอน

MC : ใครที่ขี้เกียจและปฏิเสธที่จะลุกออกจากเตียงเสมอ

ซิ่วหมิน : คริส

MC : ถ้าอย่างนั้นคริสก็เป็นคนเดียวที่ไม่ต้องการลุกจากเตียงน่ะสิ

คริส : เล็กน้อยครับ ไม่ถึงกับร้ายแรง 555

MC : ระหว่างพวกคุณทั้ง 3คน ใครมีนิสัยแปลกในขณะที่กำลังนอนหลับ

เลย์ : ลูฮานไม่ชอบให้คนอื่นอยู่บนเตียงของเขา เขาจะเตะ! พวกเขาออก (โหดอ่ะ5555)

MC : ลูฮานคุณสามารถเปิดเผยนิสัยแปลกๆของคนอื่นได้ไหม คริสมีอะไรบ้าง

ลูฮาน : คริสชอบพูดตอนนอนเป็นภาษาอังกฤษและเกาหลี ในบางเวลา ก็พูดกวางตุ้ง ในเวลานั้นผมไม่เข้าใจว่าเขากำลังพูดถึงอะไร

คริส : บางเวลาผมก็ไม่เข้าใจภาษาว่าผมกำลังพูดอะไร มันสับสนเล็กน้อย

MC : ใครก็ได้เปิดเผยเรื่องของเทากับเฉินที

เทา : โดยทั่วไปแล้วพวกเราไม่มีนิสัยการนอนที่แปลกๆ


MC : ลูฮานคุณต้องการเปิดเผยเรื่องของเขาหรือไม่ คุณมีการกล่าวถึงหนึ่งอย่างแล้ว แล้วอย่างอื่นไม่มีหรือ

ลูฮาน : ผมไม่มั่นใจกับมัน

MC : การใช้ชีวิตร่วมกันในหอพัก มีอะไรที่น่าสนใจ เกิดขึ้นไหม

MC : ฉันได้ยินมาว่าสมาชิกใช้เสื้อผ้าด้วยกันในหอพัก ชอบใส่ด้วยกัน ทั้งหมดมันคืออะไรกันหรอค่ะ ?

ลูฮาน : ผมไม่รู้เหมือนกัน อิอิ (เราเติมเอง 555)

เลย์ : พวกเราแลกเปลี่ยนถุงเท้า

คริส : ใช่! ถุงเท้า

MC : คุณซักถุงเท้าของคุณอย่างเดียวตอนที่มันสกปรกหรือเปล่า ?

คริส : พวกเราซักถุงเท้าของพวกเราทุกวัน เพราะระหว่างซ้อมเหงื่อออกเยอะมาก

เทา : พวกเราซักมันด้วยตัวของพวกเราเอง

MC : คุณใส่ถุงเท้าของคนอื่นหรือเปล่า

เลย์ : เพราะส่วนมากถุงเท้าของพวกเราเป็นสีขาว พวกเราไม่ได้สนใจอะไรมากหรอกว่าถุงเท้าจะเป็นของใคร พวกเราจะคว้ามันมาและใส่มัน

MC : ใครชอบกินอาหารอันโอชะมากที่สุด

ลูฮาน : บางทีเลย์ก็ดูจะรักการกินอาหารอันโอชะจริงๆ

MC : อาหารโปรดประเภทไหนที่คุณกิน

เลย์ : หวาน,เค็ม,พื้นๆ และอะไรที่อร่อยๆ

MC : แต่พวกคุณผอมกันจริงๆ  พวกเรากล่าวถึงเทาคือน้องสุดท้องด้วยเช่นกัน ฉันได้ยินมาว่าที่เกาหลี ที่นั่นมีประเพณีที่ว่าน้องคนสุดท้องต้องทำงานบ้าน มันเป็นงานของคุณใช่ไหม เทา

เทา : เป็นไปได้ที่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเหล่านี้เป็นกลุ่มของเกาหลี แต่ไม่ใช่สำหรับ EXO-M พวกเรามีแผนการทำงานของพวกเรา และทำด้วยตัวเอง มันคือ นิสัยที่ดี

MC : สมาชิกคนไหนคอย สนใจคุณ ดูแลคุณ

เทา : ใช่ ตัวอย่างเช่นคริส เพราะเมื่อตอนทีผมเพิ่งจะเข้ามาผมพูดภาษาเกาหลีไม่ค่อยได้ ดังนั้นลีดจึงเป็นคนที่ช่วยเหลือผมเป็นอย่างมาก เขาเข้าใจความรู้สึกผม สมาชิกคนอื่นๆก็ดีกับผมเหมือนกัน

MC : คริส คุณพบความยากลำบากในการเป็นผู้นำไหม

คริส : เพราะตอนเซปต์ของ EXO คือสิ่งเล็กๆน้อยๆที่พิเศษ พวกเรามีสมาชิกจีนและเกาหลีอยู่ด้วยกัน และแตกต่างกันในเรื่องภาษาเป็นอุปสรรค แต่พวกเราก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน พวกเราเหมือนเป็นพี่น้องกัน ผมพยายามที่จะเป็นลีดที่ดีที่สุด ตั้งแต่ SM ได้มอบหน้าที่นั้นให้กับผม

MC : คุณสามารถเล่นเกม ฉันจะลิสต์คำถาม และคุณจะชี้สมาชิกซึ่ง เป็นผู้ที่เหมาะสมมากที่สุด

ข้อ 1 ใครหน้าตาน่ารักที่สุด ? ลูฮาน นี่คือเหตุผลของสมาชิกในกลุ่ม เขาบอกว่า ลูฮานดูน่ารักอินโนเซ้นแบบธรรมชาติ ซึ่งจะเห็นได้จากใบหน้า

ข้อ 2  ใครที่ทำตัวได้น่ารักที่สุด ? เทา

MC : เขาชอบทำท่าทางน่ารักๆใส่คุณหรือเปล่า คริส ?

คริส : ครับ มันดูน่ารักดี ผมไม่มีทางเลือก ตั้งแต่เขาเป็นน้องเล็ก เพราะอย่างนี้ผมถึงได้แพ้เขาทุกที

เลย์ : มันคืออย่างเดียวในสถานการณ์จริง เทาทำท่า ปุอิ้ง ปุปิ้งน่ารักมากครับ

MC : เทาช่วยทำให้ดูหน่อยสิ

เลย์ : เขาจะทำท่านี้เสมอ เมื่อเขาต้องการไปเที่ยว และเมื่อเวลาที่เขาต้องการตามไปน่ะครับ

ข้อ 3 ใครที่มีนิสัยร่าเริง ? ซิ่วหมิน

ลูฮาน : เพราะว่าพวกเราสนิทกันมาก ซิ่วหมินจึงชอบทำตัวน่ารักและร่าเริงกับพวกเรา เขาทำให้คนอื่นหัวเราะ

เลย์ : จุดเด่นๆของซิ่วหมินคือ เขาชอบกวนประสาทอ่ะ

พอเลย์พูดจบซิ่วหมินก็ทำท่ากวนประสาท (ร้ายจริงๆเลยนะ) 5555

ข้อ 4 ในกลุ่มของคุณใครป้อปปูล่ามากที่สุดในกลุ่มผู้หญิง ? ลูฮาน & คริส

MC : ช่วยบอกแบบเจาะจงพิเศษสักคนได้ไหม (คือคำตอบมันมี2คนไง)

ซิ่วหมิน : ผมว่าพวกเขาทั้ง2คนป้อปเหมือนๆกันนะครับ ผมไม่สามารถบอกระดับความแตกต่างระหว่างเขาทั้ง2คนได้ครับ

เทา : ในความคิดของผม ผมว่ามันแล้วแต่สถานการณ์นะครับ คริสเขาจะดูเป็นผู้ใหญ่ ทำให้คนรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่จริงจัง ส่วนลูฮานส่วนมากผู้หญิงที่ยังเรียนอยู่มัธยมจะชอบเขาครับ

คริส : ผมคิดว่าเขาคงหมายถึง พวกเรามีบุคลิกที่แตกต่างกันไปและคนก็ชอบกันคนละแบบครับ

ข้อ 5 สมาชิกคนไหนซุกซนที่สุดในหอพัก ? เลย์

คริส : เขาค่อนข้างจะซนมาก แต่เขาก็เป็นคนที่สนุกมากเหมือนกัน ตอนไม่มีอะไรทำ เขาจะทำอาหาร แต่เมื่ออยู่บนเวทีเขาจะเป็นอีกคน เลย์ ช่วยพูดเกี่ยวกับตัวคุณหน่อยสิ

เลย์ : เมื่ออยู่บนเวที เมื่อผมได้ยินเสียงเพลง ผมจะตื่นเต้นมาก รู้สึกเหมือนเป็นจุดโฟกัส ตอนที่เต้นและร้องเพลง

MC : ตอนไหนที่คุณชอบกินอาหารอันโอชะจริงๆ แล้วคุณทิ้งของเหลือไปไว้ที่ไหน ?

เลย์ : ไม่ผมไม่ทำ ผมไม่ทำนิสัยแบบนั้นครับ

MC : ใครในกลุ่มที่เรียบร้อย หรือจะเป็นลูฮาน ?

เลย์ : คนๆนั้นคือ ซิ่วหมิน เขาจะเก็บเสื้อของเขาได้เรียบร้อยมาก

MC : พวกราได้รู้เกี่ยวกับชีวิตในหอพักของ EXO แล้ว คุณจะทำอะไรบนเวทีหลังจากนี้ คุณจะบอกเกี่ยวกับมันได้ไหม

เทา : ความสามารถพิเศษของผมคือศิลปะการต่อสู้

MC : มันน่าเสียดายมาเลยที่คุณไม่ได้แสดงมันในวันนี้ แล้วคุณอยากจะแสดงท่าทางอะไร ?

เทา : แต่ตอนนี้ผมสามารถดีดได้ครับ เอวของผมมีปัญหา

MC : คุณชำนาญกับสิ่งนี้จริงๆนานแล้วยัง ?

เทา : ผมเรียนตอนที่ผมเป็นหนุ่มๆ ตอนนั้นผมได้เรียนพื้นฐานทั้งหมด ดังนั้นผมจึงจำเป็นต้องการการฝึกหัดอีกมากกว่านั้นเล็กน้อยครับ

MC : ปรบมือให้กับเทาด้วยค่ะ มันเป็นอะไรที่วิเศษมากจริงๆ  เฉิน ลักษณะเฉพาะของคุณคืออะไร ?

เฉิน : ร้องเพลง และเสียงสูง (อันนี้แปลไม่แน่ใจเหมือนกัน)

ซิ่วหมิน : ผมเป็นเสียงกรีดร้องในบางท่อนของเพลงเสมอ (เสียงกรีดร้องเป็นของซิ่วหมินในเพลง MAMA)

MC : เฉิน คุณพร้อมที่จะแสดงแล้วยัง ?

เฉิน : ผมจะร้องเพลงบางส่วนจากเพลง MAMA (แล้วเฉินก็ร้องเสียงสูง)

MC : ลูฮานแล้วคุณล่ะ

แฟนๆ : น่ารักกกกกกกกก

ลูฮาน : โดยส่วนตัวผมชอบเล่นรูบิคมากๆ แต่ตอนนี้ผมไม่มีรูบิค

เทา : แต่ลูฮานสามารถร้องเพลง JJLin’s song ได้

เลย์ : โดยส่วนตัวผมชอบเล่นเปียโน และกีตาร์แต่ตอนนี้ไม่มีมัน

MC : แต่คุณสามารถเต้นเพลง Nobody ได้ใช่ไหม ?

เลย์ : ผมจำท่าเต้นไม่ได้แล้วจริงๆ

MC : คริส แล้วคุณล่ะ ?

แฟนๆ : น่ารักกกกกกกก

คริส : ผมจะร้องท่อนของผมในตอนนี้

MC : พวกเราสามรถดูคริสทำท่าน่ารักได้ไหม

คริส : อาจจะเป็นในเวลาหน้านะครับ ผมชอบเล่นมายากล แต่ผมไม่ได้นำสิ่งเหล่านั้นมาในวันนี้  ถ้างั้นไว้คราวหน้านะครับ

MC : ได้ยินมาว่า เทามาจาก Qing Dao  Victoria  ก็มาจาก Qing Dao  คุณสองคนได้ช่วยกันบ้างหรือเปล่า

เทา : ใช่ครับพวกเราช่วยเหลือกัน หลังจากที่พวกเป็นแบบนี้ใหม่ๆ

MC : เธอได้ให้คำแนะนำอะไรบ้าง

เทา : ระหว่างหลัง  Gayo Daejun 2011 ผมทำงานกับ Victoria เธอให้แนวคิดด้านทักษะการแสดงที่เยอะ สอนความสามารถพิเศษและไหวพริบ ให้กับผม  ผมขอบคุณสำหรับสิ่งนั้นมากจริงๆ และผมหวังว่าจะได้ทำงานกับเธออีกครั้งภายหน้า

MC : พวกเรามีคำถามจากแฟนๆเหมือนกัน นั้นไปดูคลิปกันเลย

1.แฟนถามว่า คนในอุดมคติจของเขาเป็นอย่างไร

คริส : ใจดี ทำอาการเก่ง และช่วยเหลือคนอื่น กตัญญู

เลย์ : น่ารัก กตัญญู

ลูฮาน : อ่อนโยน เงียบ และใจดี

ซิ่วหมิน : ที่กอดแล้วอบอุ่น

เฉิน : ชอบผู้หญิงที่แก่กว่าเพราะพวกเขาเหล่านั้นสามารถเทคแคร์เขา (ว๊ากกกก ทำไมมมม T^T)

เทา : ผมยังเป็นเด็ก ผมยังไม่มีความสนใจจริงๆ ตอนนี้ความสนใจของผมมีแต่งานอย่างเดียว

2. แฟนถามว่าคริสชอบชื่อเล่นที่พวกเขาตั้งให้ไหม

 
(教主、牛仔哥、男神, KRISt, cowboy, and male god)

คริส : ครับ ผมชอบทุกชื่อ เพราะเพื่อนของผมก็กชื่อผมแบบนั้น และชื่อเล่นเหล่านั้นมันมีความหมายกับผมมาก

3. คุณทั้งหมดกังวล ตอนก่อนการเดบิว ตอนเดินที่เดิมบนพรมแดง หรือเปล่า

คริส : ครับพวกเรากังวลกันเลยทีเดียว
MC : คุณมีวิธีย้อมใจอย่างไรก่อนขึ้นเวที

คริส : ครับพวกเรามีวิธี (แล้วพวกเขาก็ทำให้ดู)

MC : มันเป็นการวางฝ่ามือหรือเปล่า ?

คริส : มันไม่ใช่การจัดแถว แต่มันเป็นเพราะผมสูงมากๆ มือของผมเลยอยู่บนสุด

MC : ว้าว  มันเป็นอะไรที่ดีมาก ฉันได้ยินมาว่า วันเกิดของเทากับลูฮานใกล้จะเข้ามาถึงแล้ว แฟนๆจะพูดอะไรกับเขา

แฟนๆ : Luhan, Zitao, Happy Birthday!

MC : มาถึงช่วงท้ายของรายการแล้ว ขอบคุณ EXO-M ที่มาเป็นแขกของเราในวันนี้ และหวังว่าจะมีอัพเดทของพวกคุณผ่าน Weibo ทุกคนจะดูอัพเดท กับ Live ใหม่ของคุณ ขบคุณมากค่ะ ขอบคุณ !

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณทุกความคิดเห้นค่ะทุกความคิดเห้นทำให้เรามีกำลังใจที่จะพัฒนาบล็อกและทำงานต่อไป
Readers may send comments on this post. The contents of comments not represent the views, opinions or policies EXOPLANET and entirely the responsibility of the sender.

Readers can report a comment if it is considered unethical, abusive, defamatory, or redistributed. EXOPLANET will consider each complaint and may decide to keep or delete the comment display.