• Hai, Welcome ! Like us on:

แปล EXO-M Youku

05:19

Cr.Sment.exo
Trans Thai.@mintexoplanet


MC : คุณพบปัญหาหรืออุปสรรค อะไรบ้างตอนที่คุณเป็นเทรนนี่ในค่าย SM

คริส : ปัญหาแรกของผมคือเรื่องภาษา ผมเทรนนี่ภายใต้ SM เป็นเวลา 4 ปี มันดีขึ้นครับ ผมกลับบ้านปีละ 2 ครั้ง

MC : คุณรู้สึกเหงาบ้างไหม ?

คริส : ไม่เลยครับเพราะผมมีพี่น้องของผม คือพวกเรา EXO-M ครับ

MC : เลย์เป็นอย่างไร ?

เลย์ : ผมก็เป็นเด็กเทรน 4 ปีเหมือนกัน ผมไม่พบความยากลำบาก เพราะผมชอบร้องเ พลง และเต้น

MC : ปกติแล้วคุณฝึกเวลานานเท่าไร ?

เลย์ : ผมไม่แน่ใจสักเท่าไร หลังจากตอนเช้าที่ผมฝึกซ้อม และทานอาหาร 2 มื้อ หลังจากนั้นก็พร้อมที่จะเข้านอน

MC : ว้าว คุณเป็นหุ่นยนต์หรือเปล่าเนี่ย แล้วคุณรู้สึกเหนื่อยบ้างไหม ?

เลย์ : ไม่ครับ เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก

ลูฮาน : มันไม่ถึงกับเลวร้ายหรอกที่นี่ แต่บางเวลาผมจะรู้สึกคิดถึงบ้าน วันนี้ และทุกครึ่งปี

MC : คุณทำอย่างไรเมื่อคุณรู้สึกคิดถึงที่บ้าน ?

ลูฮาน : ตอนนี้ผมก็กำลังคิดถึงพวกเขา (หัวเราะ) เพราะว่าพวกเราต้องเทรน ดังนั้นจึงไม่มีเวลามากพอที่จะคุยโทรศัพท์ ตอนนี้ผมคิดถึงพวกเขา

ซิ่วหมิน : (คริสช่วยแปลภาษาให้) เขาจะไม่รู้สึกว่าการเทรนเป็นเรื่องหนัก เพราะเขาชอบร้องและเต้นจริงๆ แต่ปัญหาหนึ่งของเขาคือ การที่ต้นสังกัดต้องการให้พวกเราลดหุ่น ดังนั้นเขาจึงอยากจะกินอาหารมากๆ

MC : แล้วเขาจำกัดการรับประทานอาหารของพวกคุณอย่างไร ?

ซิ่วหมิน : พวกเราต้องควบคุมด้วยตัวของเราเอง

MC : แล้วคุณจะทำอะไร เมื่ออยู่ในระยะเวลาที่ต้องควบคุมรูปร่าง คุณเล่าให้พวกเขาฟังถึงเรื่องนั้นได้ไหม

ซิ่วหมิน : ผมรู้สึกเศร้าเวลาที่ผมอยากจะกินแล้วผมก็ไม่สามารถกินได้ 555

MC : เฉินคุณเป็นอย่างไรบ้าง

เฉิน : ผมเป็นคนเดียวที่กินเยอะแต่ไม่ยอมอ้วน

MC : อะไรที่ทำให้พวกคุณรู้สึกมีความสุขในระหว่างปีนี้

เฉิน : ความสุขของผมคือตอนที่ทีเซอร์แรกของพวกเราถูกปล่อยออกมา

MC : ทำไมล่ะ ?

เฉิน : เพราะเวลานั้นพวกเราก็กำลังรอ หลังจากที่พวกเราเทรนและถ่ายทำ ดังนั้นตอนที่ทีเซอร์ออกมาผมจึงมีความสุขกับมัน

MC : เทา อะไรคือสิ่งที่น่าจดจำระหว่างระยะเวลาที่กำลังเทรนนี่

เทา : ผมขอคิดถึงมันสักครู่ก่อนได้ไหมครับ

MC : ได้ครับ

เทา : สิ่งที่น่าจดจำของผมคือตอนที่เราเทรนและไปทานข้าวด้วยกัน ระหว่างที่พวกเรามีตารางงานที่มากขึ้น พวกเราจึงรับประทานอหารและเทรนด้วยกันน้อยลง ผมคิดถึงตอนที่พวกเรา 6 คนได้เทรนด้วยกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณทุกความคิดเห้นค่ะทุกความคิดเห้นทำให้เรามีกำลังใจที่จะพัฒนาบล็อกและทำงานต่อไป
Readers may send comments on this post. The contents of comments not represent the views, opinions or policies EXOPLANET and entirely the responsibility of the sender.

Readers can report a comment if it is considered unethical, abusive, defamatory, or redistributed. EXOPLANET will consider each complaint and may decide to keep or delete the comment display.