• Hai, Welcome ! Like us on:

ข่าว EXO จากที่อื่น

01:36


EXO-M จะเข้าร่วมงานthe 12th music chart awards ถือเป็นการแสดงครั้งแรกในประเทศจีน

วันที่ 28 มีนาคม 2012 เว็บไซต์ NETEASE ระบุว่า งาน the 12th music chart awards จะจัดที่โรงละครเป่าลี่เขตหนานซานเมืองเซินเจิ้น
ประเทศจีนอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 8 เมษายน ปี 2012
กรรมการผู้จัดงาน the 12th music chart awards ได้กล่าวว่า วงผู้ชายใหม่ EXO-M ของบริษัท S.M. จะเข้าร่วมงานครั้งนี้ด้วย การแสดงครั้งแรกในประเทศจีนของ EXO ครั้งนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก

แปลแต่ข้อมูลที่เกี่ยวข้องนะคะ

Source :: NETEASE
Credit :: NETEASE http://www.163.com/
Thai Trans by :: EXO0_0 @EXO-THAILAND
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

รูปโปรโมตโชว์เคส ที่ตึก SM


EXO-M อาวุธลับของอีซูมานในการจู่โจมประเทศจีน


อีซูมานแห่งค่าย SM Entertainment ได้กล่าวไว้ตลอดว่า "สักวันนึงวงการเพลงจีน จะก่อตัวเองขึ้นให้เกิดเป็นอะไรที่เทียบเท่ากับฮอลลีวูดของอเมริกา เป้าหมายของเราคือยุดครองฮอลลิวูดของจีน" ในวันที่ 31นี้ เค้าจะเปิดเผยอาวุธลับไปต่อกรเพื่อชิงชัยในวงการเพลงจีน ซึ่งก็เป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากวงนักร้องกลุ่มใหม่ EXO-Mที่ประกอบไปด้วยหนุ่มไอดอลสุดหล่อ 6คน ในวันเดียวกันคนกลุ่มนี้จะจัดโชว์เคสขึ้นที่โซลโอลิมปิกฮอล ตามด้วยโชว์เคสที่จีน หลังจากนั้นจะเริ่มการโปรโหมตอย่างเต็มตัว EXO-M เป็นกลุ่มจากค่าย SM ที่ทำมาเพื่อวงการดนตรีจีนโดยเฉพาะ ด้านตัวแทนSMกล่าวว่า "โดยการใช้ วัฒนธรรมเกาหลี (CT) พวกเขาจะเป็นกลุ่มแรกที่สร้างขึ้นเพื่อจะเดบิ้วในจีน

อย่างแรก จาก 6สมาชิกในวง ลูฮาน(22) เถา(19) และเลย์(20) เป็นจีนแท้ ในขณะที่ Kris เป็นจีนคานาดา และอีกสองสมาชิกที่มาจากเกาหลีแต่มีชื่อเพื่อจะให้ความรู้สึกเหมือนจีน ได้แก่ เฉิน(20) และซิ่วหมิน(22) นับจากวันนี้ มีไอดอลคนอื่นเช่นนิชคุณ(2PM)และ เฟยกับเจียจาก(Miss A) ที่เป็นคนต่างชาติที่ถูกจับกลุ่มกับกลุ่มไอดอลเกาหลี แต่นี่เป็นครั้งแรกที่มากกว่าครึ่งของวงที่มีสัญชาติจีน


ชื่อของวงก็ให้ความรู้สึกว่ามาจากจีนเช่นกัน ตัว M ใน EXO-Mย่อมาจากแมนดาริน โดย EXOมาจากดาวโลกexo ที่อยู่นอกระบบสุริยะ สมาชิกต่างๆได้ถูกคัดมาจากไม่จีนก็แคนาดาแล้วได้รับการฝึกอีกสามปี และถูกจับให้พักอยู่ด้วยกัน SM ได้สอนภาษาเกาหลีแก่สมาชิกจีน และสมาชิกเกาหลี ภาษาจีน
เพลงเด บิ้วของพวกเขา จะถุกร้องเป็นภาษาเกาหลี ที่ประเทศเกาหลี และจีนที่ประเทศจีน โดยตัวแทนกล่าวไว้ว่า "แผนของอีซูมานเพื่อที่จะยึดครองวงการเพลงจีนอาจจะประสบความสำเร็จด้วยฝีมือของ EXO-M" และได้เผยว่าพวกเขาได้คาดหวังไว้อย่างมากกับวงนี้


Source: Chosun
Translated by: baekpup. @ codeexo
Thai Trans by :: SunFany @EXO-THAILAND

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณทุกความคิดเห้นค่ะทุกความคิดเห้นทำให้เรามีกำลังใจที่จะพัฒนาบล็อกและทำงานต่อไป
Readers may send comments on this post. The contents of comments not represent the views, opinions or policies EXOPLANET and entirely the responsibility of the sender.

Readers can report a comment if it is considered unethical, abusive, defamatory, or redistributed. EXOPLANET will consider each complaint and may decide to keep or delete the comment display.